Vay app vay tiền nhanh ứng dụng nhanh chóng

Cho dù bạn cần một cách sớm hơn để chi tiêu cho trường hợp khẩn cấp về tài chính cũng như cơ hội mua sắm nhiều tiền hơn, thì nó đi kèm với một phần mềm cho mục đích đó. Tuy nhiên, bạn có biết các khoản phí và bắt đầu các vấn đề với một trong những mục đích này không.

Dưới đây là các ứng dụng xin tiền, được gọi là chương trình theo dõi trợ cấp kiếm được, khả năng khấu trừ các khoản vay này mà bạn nhanh chóng xóa khỏi tài khoản ngân hàng của mình khi ứng trước tiền mặt. Chúng thường có giá thấp hơn so với các khoản tiền mặt vui vẻ hơn và bắt đầu cải thiện tiền thẻ tài chính.

Cleo

Nếu bạn cũng đang mua một ứng dụng tốt sẽ tư vấn nếu bạn đang nhận được thặng dư, cũng như hỗ trợ bất kỳ ai mua sắm, Cleo có thể là giải pháp. Một chatbot mới tham chiếu đến tài khoản ngân hàng của bạn để chi phí mới và khởi tạo đề xuất giá mong muốn dựa trên tiền của bạn. Ra mắt vào năm 2016 tại nhà khoa học dữ liệu Wonga Barnaby Hussey-Yeo, công ty có 2,6 tỷ cộng sự trên toàn thế giới. Tuy nhiên, công ty có các nhà đầu tư chính của riêng mình như Index Adventures, Balderton Funds, Octopus Investments và start B Combinator.

Các mặt hàng này miễn phí khi sử dụng, nhưng nếu bạn nên vay tiền nhanh chóng trong yêu cầu, bạn phải trả cho mình $1,00 thông thường cộng với một khoản hoa hồng $1,00 cho khoản thanh toán xuống thứ hai. Thêm vào đó, bạn phải chịu một khoản phí cao hơn khi sử dụng các sản phẩm thông thường. Tuy nhiên, phải mất tới 3 giai đoạn để cải thiện nếu bạn cần tiếp tục được điều trị, trong khi bạn có thể phải trả một khoản hoa hồng khác nếu bạn muốn hỗ trợ trong quá trình này.

Một ứng dụng sử dụng mã hóa điểm thanh toán để thanh toán cho giấy tờ của riêng bạn và không lưu trữ nhiều loại giấy tờ. Tuy nhiên, ứng dụng sẽ yêu cầu cung cấp cho bạn mật khẩu liên quan đến việc này. Bạn cần lưu dữ liệu cá nhân riêng tư này nhưng không phải phần trăm dữ liệu đó từ một cá nhân. Bạn cũng nên nhanh chóng thông báo cho tổ chức về mật khẩu bảo mật của một người không được ủy quyền. Trợ giúp và khởi tạo các bài viết nội dung, loại, công ty, biên soạn, kinh nghiệm, mã chương trình nhà cung cấp và bắt đầu một số hộ gia đình tinh thần được bảo vệ khác mở rộng từ Trợ giúp của bạn (gọi chung là “Nhà môi giới độc quyền”) thường phù hợp với Cleo Ai Ltd và bên cấp phép của công ty.

Albert

Nếu bạn muốn có thu nhập sớm, một chương trình yêu cầu là một phương pháp dễ dàng để có được hầu như không có tiền. Trong bài viết này mục đích giúp đỡ trong trường hợp app vay tiền nhanh khẩn cấp hoặc để trang trải chi phí, và bạn cũng phải thử chúng một cách có lương tâm để hỗ trợ cho khoản vay mà bạn có thể trả để trả đúng hạn. Một mục đích mới vào mùa xuân dẫn đến một số hóa đơn khác cũng như mong muốn nếu bạn trả lại đúng, do đó hãy chắc chắn rằng bạn xác nhận các điều khoản và điều kiện một cách cẩn thận.

Albert có thể là một ứng dụng giám sát thu nhập cho phép bạn vay tới 100 đô la cho đến mức lương tiếp theo mà không cần xác thực tiền tệ hoặc nhu cầu thanh toán. Tuy nhiên, nó giúp xem thông tin gửi trước, thanh toán trực tuyến, xử lý đăng ký và nhiều hơn nữa. Bạn cũng có thể thu thập hỗ trợ trong các cơ quan tài chính thực sự dưới dạng một khoản phí.

Bạn có thể dùng thử Albert miễn phí trong một tháng trước bất kỳ khoản tiền gửi xác thực nào và cũng là khoản tiền đăng ký ban đầu là $8,99 mỗi tháng. Việc đăng ký là tự động cho đến khi chấm dứt trong chương trình.

Brigit

Brigit cung cấp một phương tiện để bất kỳ ai cũng có thể nhận được khoản ứng trước ngày trả lương mà không cần dùng đến bất kỳ liên kết cho vay nào.Hệ thống bảo mật của riêng họ có mã hóa 256 bit và không mất phí nhận dạng, trái ngược với các ngân hàng trả lương ngày. Tuy nhiên, nó bao gồm một mã bảo mật thực sự giải thích cách dễ nhất thông tin bạn có được sử dụng và bắt đầu bị hư hỏng.

Ra mắt từ năm 2017, Brigit cung cấp một người tiêu dùng tiến bộ được ghi điểm trong các nhà bán lẻ theo yêu cầu. Nhà tuyển dụng cụ thể của họ, Zuben Mathews, chắc chắn là một nhà điều hành sẽ được duy trì để chỉ làm cho các yếu tố phù hợp. Họ và người sáng lập công ty khởi xướng Hamel Kothari đưa ra hỗ trợ nếu bạn cần phát hành chúng sẽ là chi phí thấu chi tạo ra số tiền lớn cho các ngân hàng của chúng tôi. Trong trường hợp tệ nhất, những loại chi phí này có thể có chi phí đặc biệt và một chuyến đi đến thị trường tiền mặt của bạn.

Phần mềm cho phép mọi người theo dõi các báo cáo của người phụ nữ và bắt đầu xem các tài khoản của cô gái. Họ cũng có thể xem xét các dấu hiệu xung quanh các chi phí trong tương lai. Khi họ đang phủ nhận khoản thiếu hụt, Brigit chắc chắn phát triển các quỹ khoảng 100 đô la trong các hóa đơn thấu chi trước đó. Dịch vụ cụ thể này bao gồm Cũng như và bắt đầu đăng ký Chất lượng cao.

Mọi người phải trả phí đăng ký kịp thời là 7,99 đô la để truy cập các tiện ích này. Họ cũng có thể sử dụng các nguồn lực chăm sóc của phần mềm, giúp tiết kiệm và bắt đầu duy trì tốt hơn. Một thành phần Help to make & Shop của chương trình cung cấp cho bạn cách kiếm thêm tiền, bao gồm cả việc tham gia các buổi hòa nhạc hoặc tính phí cá nhân.Thanh toán khu vực liên bang được xây dựng với một giao dịch được đề xuất tại Brigit muốn những chiếc điện thoại này trả các khoản nhượng bộ nếu bạn cần mọi người và bắt đầu làm rõ phương pháp xử lý hủy bỏ cụ thể của họ.

Ứng dụng trả lương nhanh

Có lẽ, các ứng dụng tiến trình là một đại lý cụm từ khóa sáng chói. Tuy nhiên, chỉ cần đảm bảo rằng bạn không có chương trình nào ở đây có xu hướng không phải là phương pháp tài chính dài hạn. Họ thường đưa ra các lần chạy tiến trình hoàn toàn mới và bắt đầu ngôn ngữ yêu cầu ngắn gọn. Ngoài ra, họ thường xóa một giao dịch mới trực tiếp khỏi tiền của bạn, nhấn một để ưu tiên ngay tại đây các hóa đơn được làm tròn các công việc tài chính khác. Dẫn đến bất kỳ khoản tín dụng theo lịch trình nào, điều đó không tốt cho tiền mặt của bạn.

Khi chọn phần mềm vốn, hãy khám phá chi phí mà nó có thể tính phí. Bất kỳ khoản hoa hồng đăng nào không mất phí, trong số những khoản khác là hóa đơn chì, chi phí điều kiện hoặc thậm chí là đăng ký. Các chi phí sau đây tích lũy nhanh chóng. Hãy chắc chắn rằng bạn đánh giá thẻ giá cho từng ứng dụng cùng với các lựa chọn khác, chẳng hạn như các ứng dụng ứng trước tiền mặt hài lòng hơn và bắt đầu các tiệm cầm đồ.

Hàng ngàn công ty ứng dụng tiến lên cho bạn biết rằng họ là một giải pháp thay thế an toàn để hạnh phúc hơn, nhưng chúng không hoàn toàn miễn phí. Phần lớn cần kết nối bạn cũng như mở bạn của riêng họ, điều này có thể khiến tiền mặt và hồ sơ cá nhân của bạn gặp nguy hiểm bất kể chương trình nào có bị ảnh hưởng hay không.Bên cạnh đó, trong trường hợp bạn sử dụng ‘đồng hồ đo nghiên cứu tiến hành ổn định kỹ thuật số điện tử tuyệt vời, bạn có thể mang lại giai đoạn kinh tế khó có thể gián đoạn.

Ngoài các mối nguy hiểm dưới đây, một số người dùng dẫn đến bất kỳ khoản vay theo kế hoạch nào. Theo một nghiên cứu mới năm 2021 về Mối liên hệ Phúc lợi Tài chính mới, không dưới 70% cộng sự nhận được các khoản ứng trước. Ngoài ra, tại đây, phần mềm thường được quản lý bình thường so với các tổ chức tài chính ứng trước tiền mặt, tất cả đều có chi phí cao hơn so với một tiệm cầm đồ.